Tag

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Sucker Punch หนังกำลังหามาดู แต่ที่ชอบคือโปสเตอร์สีสวย

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch




ตัวอย่างหนัง Sucker Punch





อีหนูดุทะลุโลก (Warner Bros.Pictures)

กำหนดฉาย
: 24 มีนาคม 2554
กำกับ : แซ็ค สไนเดอร์
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ไทย

          หลับตาทั้งสองข้าง เปิดใจให้กว้าง คุณไม่มีทางจะได้ตั้งตัว

          ภาพยนตร์ เรื่อง Sucker Punch เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน ระหว่างเส้นแบ่งของโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งจินตนาการ

          เธอถูกกักขังอย่างยอมจำนน แต่เบบี้ดอล (อีมิลี่ บราวนิ่ง) กลับไม่สูญสิ้นความตั้งใจที่จะอยู่รอดต่อไป เธอต่อสู้เพื่ออิสรภาพอย่างเด็ดเดี่ยว เธอผลักดันหญิงสาวทั้ง 4 ได้แก่ ร็อคเก็ต หญิงสาวช่างพูด (จีน่า มาโลน), บลอนดี้ ผู้มีไหวพริบ (วาเนสซ่า ฮัดเจนส์), แอมเบอร์ ผู้ซื่อสัตย์และดุดัน (เจมี่ ชุง) และ สวีทพี ผู้ลังเล (แอ็บบี้ คอร์นิช) มารวมตัวกัน เพื่อพยายามหนีจากชะตากรรมอันโหดร้ายจากเงื้อมมือของผู้คุมตัวของพวกเขาอย่าง บลู (ออสการ์ ไอแซ็ค), มาดาม กอร์สกี (คาร์ล่า กูกิโน่) และ เดอะ ไฮ โรลเลอร์ (จอน แฮมม์)

          ด้วยการนำทีมของเบบี้ดอล เหล่าสาวๆ ต้องต่อสู้ในสงครามประหลาด เผชิญหน้ากับทุกสิ่งตั้งแต่นักดาบซามูไรไปจนถึงงูยักษ์ด้วยอาวุธและกองกำลัง ของพวกเธอทั้งหมด พร้อมกันนั้นพวกเธอยังต้องเลือกว่า จะยอมสังเวยสิ่งใดไปเพื่อความอยู่รอด โดยมีความช่วยเหลือจาก ไวส์ แมน (สก็อตต์ เกล็นน์) หากพวกเธอทำให้สำเร็จได้ การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อจะปลดปล่อยพวกเธอให้เป็นอิสระ


          ภาพยนตร์เกิดขึ้นจากมุมมองการสร้างสรรค์ของผู้สร้างภาพยนตร์ แซ็ค สไนเดอร์ (Watchmen, 300), ภาพยนตร์เรื่อง Sucker Punch มีการรวมเหล่านักแสดงสาวที่โดดเด่น ประกอบด้วย อีมิลี่ บราวนิ่ง (The Uninvited), แอ็บบี้ คอร์นิช (Bright Star), จีน่า มาโลน (Into the Wild), วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ (ภาพยนตร์เพลงเรื่อง High School Musical) และเจมี่ ชุง (Sorority Row) นักแสดงคนสำคัญของภาพยนตร์ ยังรวมถึงออสการ์ ไอแซ็ค (Robin Hood) และคาร์ล่า กูกิโน่ (Watchmen) ร่วมกับจอน แฮมม์ (The Town, ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง Mad Men) และสก็อตต์ เกล็นน์ (The Bourne Ultimatum)

          แซ็ค สไนเดอร์ ทำการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Sucker Punch จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับสตีฟ ชิบูย่า โดยสร้างขึ้นจากเรื่องราวของสไนเดอร์ สไนเดอร์และเดโบราห์ สไนเดอร์ อำนวยการสร้างร่วมกับโธมัส ทัล, วีสลีย์ คอลเลอร์, จอน แจชนี่, คริส เดอฟาเรีย อำนวยการสร้างบริหารโดยจิม โรว์ และ วิลเลียม เฟย์

          ทีมผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์ ประกอบด้วยริค คาร์เตอร์ ผู้ออกแบบฉากที่คว้ารางวัล Academy Award® (Avatar) และแลร์รี่ ฟอง ผู้กำกับภาพที่โชกโชนประสบการณ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Watchmen และ 300 ผู้ลำดับภาพ วิลเลียม ฮอย และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ไมเคิล วิลคินสัน ดนตรีโดยไทเลอร์ เบตส์ และ มารีอุส เดอรีส์

          วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์ร่วมกับ เลเจนดารี่ พิกเจอร์, a Cruel and Unusual Production ในภาพยนตร์ของแซ็ค สไนเดอร์ เรื่อง Sucker Punch ภาพยนตร์เริ่มเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 24 มีนาคม 2011 โดยมีการจัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 




Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch

Sucker Punch 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://movie.kapook.com/view20663.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น